Friday, August 23, 2013

HẠI NGƯỜI CHÍNH LÀ HẠI MÌNH- NHÂN QUẢ THÌ LUÔN CÔNG BẰNG

HẠI NGƯỜI CHÍNH LÀ HẠI MÌNH- NHÂN QUẢ THÌ LUÔN CÔNG BẰNG


Con kính lễ Tổ Thầy
Kính chào các bạn đạo

Nhân đọc bài viết của các bạn đạo, con cũng xin góp 1 câu chuyện thật đã và đang xảy ra ở quê hương mình.
Nơi xóm con ở có 2 gia đình kia vốn là chị em ruột. Gia đình người em thì khấm khá hơn do biết siêng năng, cần cù, chịu khó. Con cái đều được ăn học đến nơi đến chốn. Gia đình này lại hay giúp đỡ người khác nên được mọi người trong xóm yêu thương. Gia đình người chị thì ngược lại, không những làm biếng mà còn lâm vào các tệ nạn xã hội nên càng ngày càng túng quẫn. Vì vậy bà chị càng ngày càng ganh ghét, đố kỵ người em hơn. Đã nhiều lần bà ta xúi giục đám con cái gây sự với người em vì những lý do không đâu.

Sự đố kỵ dồn nén lâu ngày biến thành hận thù và thể hiện ra hành động. Một ngày kia bà ta sai người con trai trưởng đi thỉnh bùa ngãi về để hại gia đình người em. Đi kèm với bùa ngãi này là 1 thứ bột gì đó. Mỗi ngày ông con trai trưởng bún bột sang nhà người em và lẩm bẩm những câu thần chú. Gia đình người em bị nhiều triệu chứng lạ nên sinh nghi và tìm Thầy giỏi để giải.
Kết quả là Thầy bảo do bị gia đình bên cạnh (tức là nhà bà chị) bỏ bùa hại. Sau đó Thầy làm phép đề hóa giải suốt 3 đêm liền. Từ đó gia đình người em mới được yên ổn.

Tuy nhiên gieo nhân nào thì gặt quả ấy. Gia đình bà chị liên tiếp gặp tai ương. Bả thường xuyên thấy ác mộng và run người một cách vô cớ. Đặc biệt trong 1 lần cãi nhau với ông con trai trưởng (là người đã hùa theo bà đi thỉnh bùa ngãi và búng bột sang nhà người em) 2 mẹ con đã viêt giấy từ nhau. Còn ông con trai trưởng tự nhiên bị 1 cục bướu trong cổ họng. Chạy chữa khắp nơi đều không hết hẳn. Có hết chăng thì cũng chỉ là tạm thời, vài tháng sau đó nó tiếp tục nổi lên lại. Gần đây lại bị thêm bệnh gì ở phổi khiến 2 lá phổi đều nám đen. Nhiều lúc tay chân ổng tự nhiên co rút lại giống như bào thai trong bụng mẹ vậy. Có khi đang đứng thì cả người ổng cứng đơ và ngả rầm xuống. Trước bệnh trạng dai dẳng và khó cứu chữa như vậy nên công ty xe khách nơi ổng làm buộc phải cho thôi việc vì họ không thể để người như vậy cầm vô lăng cho những chuyến xe đường dài với bao nhiêu tính mạng trên đó.

Bên cạnh nỗi đau thể xác còn bị thêm nỗi đau tinh thần. Đứa con gái lớn của ổng tự dưng bỏ nhà đi, đồng thời thông qua bà ngoại nó (là bà chị trong câu chuyện) đòi ổng phải bán nhà riêng, chia tiền cho nó trong khi căn nhà riêng đấy đã cầm cố cho người ta để lấy tiền chữa bệnh rồi. Đứa con trai kế thì bắt đầu tụ tập theo đám bạn suốt ngày lêu lỏng ngoài đường, hút chích và đánh nhau. Có khả năng tương lai sẽ trở thành 1 tay du đãng đâm thuê chém mướn thứ thiệt.

Em gái út của ổng (tức là con gái út của bà này) thì tự nhiên đi cặp bồ linh tinh đến nỗi chửa hoang. Chồng và gia đình chồng nhục nhã quá nên đã đuổi ra khỏi nhà, mấy tháng sau thì ly dị. Bây giờ phải làm thêm nghề gái gọi để có tiền nuôi đứa con hoang đó.
Có thể nói là gia đình bà này đã thật sự tan nát. Tất cả chỉ vì lòng ganh ghét, đố kỵ mà ra. Hại người đâu không thấy thành ra tự hại mình
Càng quan sát cách sống của người khác, càng rút ra được nhiều bài học hay, từ đó giúp cho chúng ta có lối sống đúng đắn hơn.

Read more: Đạo học - Thần bí học - Thần thông học - Diễn đàn vutruhuyenbi.com • Xem chủ đề - Hại người khác thành ra tự hại mình http://vutruhuyenbi.com/forum/viewtopic.php?p=24549&thanks=24549&to_id=6884#p24549#ixzz2cqMPLac1

No comments:

Post a Comment